Giới thiệu

  07/12/2015

Công thức Việt tự giới thiệu

Trong thời đại ngày nay thành công không chỉ phụ thuộc vào việc bạn làm ra dịch vụ sản phẩm như thế nào mà còn vào cách bạn nói về sản phẩm của mình với khách hàng.

Thế nhưng, phần đông các chiến dịch truyền thông quảng cáo hiện nay dù rất tốn kém nhưng vẫn mờ nhạt, không để lại dấu ấn. Tại sao lại như vậy?

Đó chính là vì Truyền thông đòi hỏi nhiều hơn việc tổ chức một sự kiện, in một tấm phông nền, đăng một bài lên báo. Truyền thông chỉ có thể khác biệt và thành công khi mang tới những cảm xúc mạnh mẽ, những thông điệp mới lạ, những cách làm đột phá.

Điều gì chi phối con người mạnh mẽ nhất? Đó chính là cảm xúc.

Cảm xúc chỉ có được với những nội dung, những câu chuyện gây ấn tượng

Câu chuyện gây ấn tượng chỉ có được với những chất liệu đắt giá và khả năng tác động mạnh mẽ vào trái tim khách hàng.

Đó chính là điều tạo nên khác biệt lớn nhất mà Công Thức Việt giúp bạn có được trong cách nói về sản phẩm và dịch vụ của mình

Với một đội ngũ khiêm tốn nhưng xuất sắc về khả năng chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông – sự kiện, Công Thức Việt không chỉ cung cấp một dịch vụ đơn thuần mà còn là “đường dẫn” kết nối ý tưởng của bạn đến với trái tim mọi người.

Truyền thông chính là lay động trái tim và tri óc bằng những cách nói  chân thành, cô đọng và thực chất.

Chúng tôi là những người có khả năng tâm huyết của bạn đến với trái tim của số đông.

1. Các lĩnh vực hoạt động : 

            - Sự kiện

            - Show trình diễn

            - Tư vấn/ đào tạo

            - Sáng tạo nội dung truyền thông

            - thiết kế chiến lược truyền thông

              - sản phẩm đa phương tiện

2. Giá trị :

           Sáng tạo, Nhân văn, Lòng tin

3. Văn hoá nội bộ:

 Mọi người trong công ty có tinh thần đồng đội, giúp đỡ nhau trong công việc.

Khuyến khích sự chủ động, đóng góp sáng kiến mang lại sự phát triển của của công ty. Chế độ thưởng dựa trên hiệu quả công việc

4. Quote :

           Công thức Việt: Sáng tạo, lôi cuốn, hiệu quả

Viet Concept : Creativity-Charisma-Clarity

5. Tiêu chí sản phẩm và dịch vụ:

  • Tạo cảm xúc tin cậy
  • Mi m, Sáng to
  • Có giá tr đối vi xã hi

 

B. Định nghĩa Viet concept - Công thc Vit

S mnh:

Giúp cá nhân và tổ chức thực hiện tốt sứ mệnh của mình bằng truyền thông hiệu  quả, có trách nhiệm xã hội 

Tm nhìn:

Là tổ chức đi đầu trong việc cung cấp công thức truyền thông hiệu quả nhằm giúp cho mọi người nói những đều họ muốn nói một cách chính xác, hấp dẫn và đúng mục đích, vì một xã hội có đạo đức và lối sống tốt đẹp 

Bình luận